The Best Computer Shop ever established in our area. Super clean mga pc units lagi nila nililinis araw araw lalo na yung mouse, keyboard. Yung earphones nila ma's maganda pa sa. Mineski at hindi mabaho. Yung ambiance nya pang makati or alabang yayamanin set up ng shop at ang lamig lamig feeling ko Eskimos ako kasi dapat naka jacket ako lagi. Nakaka lungkot kasi nung bumalik ako doon wala na sila nag close na raw. Tinanong ko mga guard Kung lumipat ba sila ng lugar, sabi nila nag abroad na raw yung may ari. :( read more